Giảm cân bằng cafe là một sự thật!

Caffeine là một chất kích thích, gây ra cơ thể của bạn để giải phóng catecholamin. Tế bào mỡ này sau đó sẽ là  mục tiêu của catecholamine. Chất béo trong cơ thể được lưu trữ trong các tế bào thực tế sau đó được sử dụng làm nhiên liệu. Do đó, bằng cách uống cà phê bạn có thể được giảm cân.

Cách giảm cân bằng cafe

1. Không thêm đường hoặc kem cà phê của bạn. Kem có chứa đường, và đường có chứa insulin, mà là một nội tiết tố gây lưu trữ chất béo. Đường sẽ chống lại khả năng đốt cháy chất béo của cà phê. Tránh tất cả các loại carbohydrate khi bạn đang hấp thụ cà phê bởi vì carbohydrate khiến nồng độ insulin tăng cao. Catecholamine chỉ đốt cháy chất béo hơn khi không có insulin có trong hệ thống của bạn. 


2. Đừng uống cà phê của bạn quá một giờ trước khi bạn tập luyện. Caffeine giúp bạn tập trung và giảm đau cơ. Hai tác động của cafein cho phép bạn tập luyện ở cường độ cao hơn với sự gia tăng sức mạnh cơ bắp và sức chịu đựng. 

3. Nên dùng cafe chứa 200-400 mg caffeine trước khi tập luyện. Bạn cũng có thể uống cà phê như một thức uống giúp tập trung hơn. 


4. Nếu bạn không muốn uống cà phê, nhưng vẫn muốn những lợi ích giảm cân, hãy thử một bổ sung caffeine dưới dạng thuốc viên. 


Giảm cân bằng cafe như thế nào để hiệu quả?

Giảm cân bằng cafe là một sự thật!

Caffeine là một chất kích thích, gây ra cơ thể của bạn để giải phóng catecholamin. Tế bào mỡ này sau đó sẽ là  mục tiêu của catecholamine. Chất béo trong cơ thể được lưu trữ trong các tế bào thực tế sau đó được sử dụng làm nhiên liệu. Do đó, bằng cách uống cà phê bạn có thể được giảm cân.

Cách giảm cân bằng cafe

1. Không thêm đường hoặc kem cà phê của bạn. Kem có chứa đường, và đường có chứa insulin, mà là một nội tiết tố gây lưu trữ chất béo. Đường sẽ chống lại khả năng đốt cháy chất béo của cà phê. Tránh tất cả các loại carbohydrate khi bạn đang hấp thụ cà phê bởi vì carbohydrate khiến nồng độ insulin tăng cao. Catecholamine chỉ đốt cháy chất béo hơn khi không có insulin có trong hệ thống của bạn. 


2. Đừng uống cà phê của bạn quá một giờ trước khi bạn tập luyện. Caffeine giúp bạn tập trung và giảm đau cơ. Hai tác động của cafein cho phép bạn tập luyện ở cường độ cao hơn với sự gia tăng sức mạnh cơ bắp và sức chịu đựng. 

3. Nên dùng cafe chứa 200-400 mg caffeine trước khi tập luyện. Bạn cũng có thể uống cà phê như một thức uống giúp tập trung hơn. 


4. Nếu bạn không muốn uống cà phê, nhưng vẫn muốn những lợi ích giảm cân, hãy thử một bổ sung caffeine dưới dạng thuốc viên. 


Đọc thêm..