Công dụng của dầu gấc

Dầu gấc không chỉ tốt cho sức khỏe và còn làm đẹp da và trị nám da mặt rất hiệu quả. Dầu gấc tự làm hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không pha tạp là một trong những “thần dược” thiên nhiên quý giá mà chị em chúng mình cần tận dụng ngay và kiên trì để có được một làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Trong bài viết này, Meohaybotui sẽ chia sẻ với các bạn công dụng của dầu gấc trong làm đẹp da mặt. Các bạn cùng tham khảo nhé ^^

cong-dung-cua-dau-gac
Dầu gấc mang lại làn da càng mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh.

Cách dưỡng da và trẻ hóa da với dầu gấc

1. Nguyên liệu:
  • Mặt nạ giấy (bạn có thể mua ở siêu thị, các cửa hàng bán mỹ phẩm)
  • 1 hộp sữa tươi không đường
  • Dầu gấc tự nhiên
2. Cách làm:
Cho 1 thìa cafe dầu gấc hòa tan cùng 100ml sữa tươi không đường. Cho mặt nạ giấy vào ngâm trong hỗn hợp sữa tươi dầu gấc tầm 2-5 phút sau đó chúng ta lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, đợi cho đến khi mặt nạ khô, ta bỏ mặt nạ ra, massage vỗ nhẹ da mặt để dung dịch thấm thẩu vào làn da sau đó bạn rửa lại mặt với nước ấm nhé.
cong-dung-cua-dau-gac-2
Dầu gấc kết hợp chanh tươi trị mụn trứng cá rất tốt và giúp da tươi sáng
Các bạn kiên trì áp dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau tầm 1-2 tháng sẽ thấy da mình trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy, vết thâm của mụn cũng dần biến mất. Nhớ phải kiên trì các bạn nhé, vì mình làm đẹp bằng dầu gấc tự nhiên, các sản phẩm tự nhiên không phải hóa mỹ phẩm đều phải thực hiện kiên trì và đều đặn mới đem lại hiệu quả nhưng chắc chắn chúng ta sẽ yên tâm về sự an toàn và làn da khỏe mạnh từ bên trong. Dầu gấc có chứa hàm lương β-Caroten cao giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, mang lại làn da càng mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dầu gấc còn giúp bạn tránh lại những tác nhân không mong muốn từ môi trường sống giúp da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi.

Trị mụn và làm mờ vết thâm từ dầu gấc

Lượng Lycopen trong dầu gấc chứa nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh, có thể ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố da gây đốm nâu, tàn nhang. Vì vậy, sử dụng gấc hoặc dầu gấc cho da mụn sẽ là cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng.
cong-dung-cua-dau-gac-3
1. Nguyên liệu:
  • 1 thìa café dầu gấc nguyên chất và 2-3 giọt chanh tươi hòa tan
2. Cách làm:
Trước tiên bạn cần rửa mặt thật sạch, lấy 1 ít dầu gấc đã hòa tan cùng chanh tươi nhẹ nhàng xoa đều lên mặt. Chúng ta dùng những ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào trong làn da và để khoảng 30 phút.
Rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Nếu da mặt vẫn còn nhờn do dầu gấc bám lại, bạn có thể lấy nước hoa hồng lau lại mặt, nước hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu bên trong.
Bạn nên sử dụng dầu gấc nguyên chất và áp dụng đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất. Dầu gấc đánh bay mụn trong lần đầu sử dụng

Trị nám da, tàn nhang và dưỡng da bằng dầu gấc

Mỗi ngày, trước khi ngủ, bạn rửa sạch da mặt và thoa một ít dầu gấc đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để dầu gấc ngấm sâu vào da, để nguyên mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm. Trước khi thoa dầu gấc, bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất và tăng hiệu quả trị nám. Kết hợp với uống 1 thìa dầu gấc mỗi ngày. Bạn sẽ thấy da mình trắng lên, các vết thâm do mụn, vết  nám, tàn nhang mờ đi trông thấy. Dầu gấc sẽ giúp chống lão hóa da, da mịn và căng hơn, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi. Cách chữa nám da bằng gấc phải thực hiện liên tục khoảng 3 – 4 tháng mới có tác dụng. Thật đơn giản và hiệu quả đúng không nào.
Chúc chị em áp dụng các cách làm đẹp da bằng dầu gấc để có vẻ đẹp hoàn hảo.
Vậy còn chần chờ gì nữa các cô gái, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình 1 lọ dầu gấc nguyên chất để cải thiện làn da nào. Bạn chỉ cần gọi điện đến số 0984 628 206 để đặt hàng và được tư vấn. Dầu gấc tự tay mình làm đảm bảo nguyên chất và sánh đậm. Mình không làm nhiều và ồ ạt, từng tuần gom đơn hàng và làm trong tuần để đảm bảo chất lượng. 150k/ 100ml, không đâu rẻ bằng ạ :)
 Giá: 150.000 VNĐ / 100ml dầu gấc nguyên chất.
 SĐT: 098 462 8206 (Ms Hải Yến)